Top 10 lý do tại sao đàn ông thích đeo khuyên tai

  1. Rất nhiều người đàn ông đeo nhẫn như một xu hướng thời trang. Nhiều thanh niên đeo khuyên tai nụ và khuyên vòng như một lời tuyên bố phong cách bởi vì họ muốn làm tăng sự hấp dẫn hoặc phong cách hoặc là để thu hút sự chú ý của người khác.
  2. Một số khác thì lại đeo khuyên tai như một phong tục tôn giáo của họ. Việc đeo khuyên tai là một trong những tập tục bắt buộc của người Hindu khi họ lên 3 hoặc 5 tuổi. Buổi lễ này được tổ chức bằng cách mời tất cả mọi người và tổ chức ăn uống.
  3. Một số người đeo khuyên tai kim cương hoặc khuyên tai vàng để thể hiện sự giàu có của họ, trong khi một số người khác lại coi đây là một sự đàu tư an toàn, để họ có thể bán đi nếu gặp hoàn cảnh khó khăn.
  4. Có rất nhiều nam diễn viên đeo khuyên tai để có thể phù hợp với hình tượng nhân vật mà họ đang đóng.
  5. Một số chàng trai xỏ khuyên tai bởi vì họ nghĩ rằng các cô gái thấy những anh chàng đẹp đeo khuyên rất hấp dẫn.


  6. Người đàn ông có thể đã được tặng rất nhiều khuyên tai từ bạn gái, vợ hoặc một người bạn, vì vậy họ sẽ xỏ khuyên tai để có thể đeo được chúng.
  7. Đeo khuyên tai một bên (bên phải) là một dấu hiệu của sự đồng tính luyến ái. Nhưng đây là một quan niệm sai lầm. Có một số tên tội phạm đã sử dụng quan niệm sai lầm này nhằm đánh lạc hướng mọi người. Ngoài ra cũng có một số ông bố, bà mẹ nghĩ rằng đeo khuyên tai có nghĩa là trở thành người hippy.
  8. Rất nhiều người đeo khuyên tai để điều trị bệnh. Người ta tin rằng các điểm châm cứu nằm ở trung tâm của thuỳ tai, do đó việc đeo khuyên tai có giá trị nhất định trong việc điều trị.
  9. Người ta tin rằng thuỳ tai dài như Đức Phật là một dấu hiệu của sự phát triển tinh thần và ưu việt hơn. Những Yogis trẻ ngay cả bây giờ vẫn theo phương pháp kéo dài lỗ tai để kích thích các dây thần kinh kết nối với tai.
  10. Cuối cùng, nhiều người đàn ông đeo khuyên tai để nổi loạn hoặc để nổi bật trong đám đông. Mọi người thường thích làm những gì mà họ không được phép làm. Nhiều người nghĩ rằng đeo khuyên tai sẽ tự tách mình ra khỏi đám đông – là những người theo chủ nghĩa cá nhân.