Đeo nhẫn ngón trỏ có ý nghĩa gì ?

Thông thường chúng ta hay đeo nhẫn ngón áp út và ngón giữa, tuy nhiên cũng có rất nhiều người lại đeo nhẫn ngón trỏ vì với họ có những ý nghĩa riêng. Có thể nói với những người làm ăn họ hay sử dụng ngón trỏ để đeo nhẫn vì với họ đây là ngón giúp họ mở rộng được công việc làm ăn. Theo giới phong thủy thì ngón trỏ tượng trưng cho sao Hỏa nên năng lượng từ sao Hảo đem lại rất lớn nên nếu bạn muốn thay đổi gì thì có thể đeo nhẫn ở ngón trỏ.

Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón trỏ : Nếu bạn đang loay hoay trên con đường sự nghiệp của mình thì bạn nên đeo nhẫn ngón trỏ, sẽ giúp sự nghiệp bạn thăng tiến. Tuy nhiên, bạn cần phải biết cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình vì vậy các bạn nên thường xuyên về thăm gia đình và người thân để không làm gián đoạn sợ dây tình cảm.

Ngoài ra, việc đeo nhẫn ngón trỏ cũng giúp cho bạn luôn ở trạng thái lạc quan, mạnh mẽ về ý chí, yêu quý bản thân mình hơn, bạn sẽ luôn tiến về phía trước và không bao giờ lùi bước và sẽ không có gì ngăn cản được bạn.

Đeo nhẫn ngón trỏ cũng chứng tỏ bạn là người có trách nhiệm, bạn là người vô cùng tự tin vào việc mình làm và bản thân mình. Trong tình yêu ban đầu bạn sẽ đóng vai là một người khó tính, khó gần nếu ai đó có ý định “dắt bạn” về nhà. Tuy nhiên, thực chất trong thâm tâm bạn là một người rất giàu tình thương mà hiền lành. Bạn là một người có suy nghĩ chín chắn, bạn không thích những tình yêu trẻ con, tình yêu với bạn là một điều gì thiêng liêng.

(ảnh shop tự chụp đấy ^^)