Ý nghĩa của việc đeo nhẫn trên 5 ngón tay: Đeo đúng sẽ thu hút tài lộc và may mắn!

Về cách đeo nhẫn, chắc hẳn dù là bạn bè chưa cưới, đã cưới, đang yêu hay độc thân thì cũng biết một chút. Nhưng bạn có hiểu rằng việc đeo nhẫn còn có ý nghĩa phong thủy nhất định không? Ý nghĩa của các ngón tay khác nhau. 
Ngón cái
Ngón cái, còn gọi là ngón lớn, là ngón to nhất trong 5 ngón tay. Nếu bạn đeo nhẫn trên ngón cái có ý nghĩa là phúc thọ an khang, vinh lộc miên trường, phù hợp với người già, đặc biệt là nam giới lớn tuổi. Trong thời cổ đại, các vị vua hay gia đình giàu có thường đeo nhẫn ngọc yêu thích của mình trên ngón cái, cũng là biểu tượng của quyền lực và tự tin. Nhưng tốt nhất là đeo nhẫn trên tay trái, vì đeo trên tay phải có ý nghĩa là gãy phúc, cũng vì tay phải thường làm việc nhiều hơn và có hại cho trang sức. Còn phụ nữ thì khuyên nên đeo những chiếc nhẫn thanh tú mảnh mai, mang ý nghĩa là độc lập, kiên cường.

Ngón trỏ
Ngón trỏ, cũng là ngón linh hoạt nhất trong 5 ngón tay, thường được cho là mang lại may mắn. Nó ám chỉ mối quan hệ của bản thân với người khác, nếu bạn đeo nhẫn trên ngón trỏ có thể tăng cường quan hệ giao tiếp, giành được quyền lực, địa vị xã hội. Do đó, những người thường xuyên giao tiếp với mọi người rất phù hợp với việc đeo nhẫn trên ngón trỏ. Còn về kiểu dáng của nhẫn trên ngón trỏ thì hợp với những kiểu có tính thể hiện hoặc sáng tạo để nổi bật cá tính và phong cách của bản thân.

Ngón giữa
Ngón giữa, nằm ở giữa, phù hợp để đeo nhẫn nhất. Từ góc độ huyền học, nhẫn trên ngón giữa có khả năng thu hút và tích lũy của cải đặc biệt, đồng thời trên ngón giữa của tay trái cũng có ý nghĩa là đã có người yêu, có chủ nhân hoặc đã đính hôn. Về lựa chọn nhẫn trên ngón giữa, bạn có thể đeo những kiểu sang trọng và quý phái, tạo cho người ta cảm giác vững chắc và bền lâu, cũng như năng lượng tích cực.

Ngón áp út
Ngón áp út, ngón tay thứ tư, nằm giữa ngón giữa và ngón út. Trong thời kỳ Hy Lạp cổ đại, mọi người đều tin rằng trên ngón áp út của tay trái có một đường máu thẳng đến tim, vì vậy nhiều cặp đôi hiện đại trong lễ cưới đều đeo nhẫn trên ngón áp út, biểu tượng cho hôn nhân và lời hứa. Đồng thời, nhẫn trên ngón áp út cũng mang ý nghĩa là thanh thản danh lợi, không tính toán được mất, thể hiện sự hy sinh vô tư để duy trì hôn nhân, không quan tâm đến sự đầu tư và kết quả. Còn về sự lựa chọn của nhẫn trên ngón áp út thì phù hợp với những kiểu cổ điển hoặc có đính đá quý.

Ngón út
Ngón út, còn gọi là ngón cuối, ngón bé, là ngón cuối cùng trong 5 ngón tay. Khi đeo nhẫn trên ngón này có ý nghĩa là trừ tà phong sát, phòng tiểu nhân, tránh khỏi sự xấu xa quấy rầy. Đối với hiện đại thì nhẫn cuối biểu tượng cho sự độc lập, độc thân, cô đơn và quên đi quá khứ, rất được mọi người yêu thích. Còn về sự lựa chọn của nhẫn cuối thì bạn có thể chọn những kiểu tinh xảo nhỏ gọn hoặc có đá quý nhỏ xinh xắn nhất!