Cách chọn dây chuyền nam đẹp và sang trọng nhất

Dây chuyền nam là một phụ kiện rất được phái mạnh ưa chuộng hiện nay. Để chọn được một mẫu dây chuyền phù hợp với từng quý ông không phải dễ dàng nếu như người đeo không am hiểu về sản phẩm kim hoàn cũng như chính bản thân mình đang muốn gì.

Dưới đây là một số lời khuyên để chọn dây chuyền nam phù hợp:

Chọn theo độ tuổi: Nếu là nam nhỏ tuổi có thể chọn dây chuyền mảnh, số gam nhỏ hơn để tạo không khí trẻ trung, phong cách nên đơn giản trang nhã; một số gam lớn hơn, để làm nổi bật khí chất và thể hiện sự trưởng thành và ổn định.

Chọn theo dáng người: Hình dạng cơ thể của mọi người là khác nhau và các hình dạng cơ thể khác nhau nên chọn những chiếc vòng cổ khác nhau. Ví dụ, đàn ông giàu chọn dây chuyền nên dày chứ không nên mỏng, đàn ông gầy không nên đeo dây chuyền nặng mà nên cố gắng giữ cho trang sức đeo hài hòa với khí chất cá nhân, để thể hiện sự quyến rũ nam tính của mình.

Ghép theo đặc điểm của cổ: Cổ cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc lựa chọn dây chuyền. Khi chọn dây chuyền, nam giới có cổ ngắn hơn có thể chọn mặt dây chuyền dài và thanh mảnh để đạt hiệu quả kéo dài chiều dài của cổ, còn nam giới có cổ hơi dày có thể chọn mặt dây chuyền có kích thước lớn hơn để đạt được sự hài hòa về tổng thể.

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc vòng cổ phù hợp với bạn.